Hội nghị tổng kế công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017
Được sự chấp thuận của Đảng ủy Sở Nội vụ, chiều ngày 18/01/2018, Chi đoàn Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2018.

     Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối Các cơ quan, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thùy, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ cùng toàn thể các đồng chí viên đoàn Chi đoàn. 


     Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017; phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2018. Đồng thời, hội nghị đã bàn bạc đóng góp ý kiến về một chỉ tiêu cơ bản và các các nhiệm vụ trọng tâm, quá đó tập thể chi đoàn tiếp tục đoàn kết nhất trí cao đối với các chỉ tiêu đã đề ra.  


     Ghi nhận những kết quả đạt được của tuổi trẻ Sở Nội vụ, thay mặt Đảng ủy Sở đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thùy, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở đã biểu dương và ghi nhận sự đóng góp của toàn thể đoàn viên vào thành tích chung của Chi đoàn. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thùy nhấn mạnh: “Ban Chấp hành Chi đoàn tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, cần lựa chọn các nội dung trọng tâm và đầu tư thời gian đúng mức nhằm đổi mới phương thức giáo dục của Đoàn; tiếp tục thực hiện tốt các phong trào do đoàn cấp trên, nhóm và công đoàn phát động ...”. 

  

(Đ/C Nguyễn Thị Lệ Thùy, Đảng ủy viên, PGĐ Sở trao giấy khen cho đoàn viên)


     Với những kết quả đã đạt được trong năm 2017, Chi đoàn Sở Nội vụ được Ban Thường vụ Đoàn Khối Các cơ quan tặng cờ “Đơn vị Vững mạnh xuất sắc” và 04 cá nhân được Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tặng giấy khen./.       

Chi đoàn Sở Nội vụ


Thông báo - Hướng dẫn


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 934
  • Trong tuần: 4 476
  • Tất cả: 1178509
Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: số 04 Châu Văn Tiếp, Phường 2, TP Sóc Trăng
Email: sonv@soctrang.gov.vn
Điện thoại: 0299.3820062
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở Nội Vụ tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.